Excellence in Flight

Vé máy bay đi Busan giá rẻ

Busan thành phố lớn thứ 2 của Hàn Quốc chỉ sau Seoul hoa lệ, và là thành phố cảng sầm uất nhất của hàn quốc . Với dân số khoảng 4 triệu người,phong cảnh tuyệt đẹp cùng những bãi biển trong vắt và vô số những con đường phủ đầy cây xanh, là điểm đến du lịch tuyệt vời khi đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc

đến Hàn Quốc mà không ghé qua Busan thì làm sao cảm nhận được hết nét văn hóa, tinh hóa của nghệ thuật, và lễ hội tại Hàn Quốc.

Giá vé máy bay đi Busan có rất nhiều hạng ghế, và nhiều loại giá vé khác nhau từ thương gia, phổ thông, siêu tiết kiệm...... đều giúp quý khách đến được Busan nhanh nhất, các hãng hàng không thường có chặng bay đến Busan là Vietnam Airlines, Cathay Pacific đều qua 1 điểm chuyển tiếp như Incheon, Hong Kong...


Du Lịch Busan và những điểm đến nổi tiếng

1. Đền Beomeosa

Beomeosa temple
Nằm trên sườn núi Geumjeongsan, Beomeosa là ngôi đền cổ có lịch sử gần 1.300 năm. Đền được xây dựng bởi nhà sư Ui Sang dưới thời vua Munmu, triều đại Silla (khoảng vào năm 678). Beomeosa lưu giữ nhiều tài sản có giá trị văn hóa cao cũng nhưng những di tích như chùa Ba tầng và đại sảnh Daeungjeon đặt mua vé máy bay đi Busan mọi người đều đến tham quan ngôi đền cổ thiêng liêng này để cầu nguyện.

Biển Gwangalli

Biển Gwangalli dài 1,4km, rộng 64m và nổi tiếng bởi những bãi cát mịn màng. Trên bờ biển, có rất nhiều nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn truyền thống chế biến từ hải sản.
gwangan-bridge-busan-south-korea_00056918
Gần đó là cây cầu Gwangan khổng lồ chỉ dành cho xe hơi lưu thông. Cây cầu thu hút sự quan tâm của đông đảo khách du lịch bởi hệ thống đèn chiếu của nó có thể tạo ra hơn 100.000 màu sắc khác nhau. mỗi lần có vé máy bay giá rẻ đi Busan thì cây cầu Gwangan dường như quá tải.

Resort Taejongdae

Taejongdae là công viên thiên nhiên của thành phố Busan, nổi tiếng bởi những vách đá hùng vĩ hướng ra bờ biển cực nam của đảo Yeongdo-gu.
taejongdae

Công viên này được đặt theo tên của vua Taejong Mu Yeol, vị Quốc vương thứ 29 của triều đại Silla. Theo tương truyền, vua Taejong đã đi đến rất nhiều nơi nhưng đây là địa điểm mà ông thường chọn để luyện tập bắn cung. 
khi đã Đặt vé máy bay đi Busan thì đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá Công viên tuyệt đẹp này nhé.

Biển Haeundae

Haeundae
Một trong những bãi biển nổi tiếng nhất Hàn Quốc – Haeundae là địa điểm không thể bỏ qua khi đến với Busan. Bãi biển trải dài cùng những nhà hàng, quán bar mọc lên khắp nơi, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách du lịch. bãi biển này là địa điểm hấp dẫn nhất khi mua vé máy bay đi Busan đây còn là phim trường của bộ phim nổi tiếng, sóng thần Haeundae trong phim hàn quốc.

Changseondong Meokja Golmok

Changseondong Meokja
Con hẻm nhỏ này luôn tấp nập những hàng quán lề đường. Đến đây, du khách có thể thưởng thức vô số những món ngon như Chungmu kimbab (một loại cơm cuộn rong biển), bibimbab (cơm trộn với ớt, rau và thịt bò), pajeon (một loại pizza Hàn Quốc

Ẩm thực Busan

Đến Busan, bạn sẽ thấy hầu như quận nào, đường phố nào cũng có ít nhất từ 1 đến 2 quán bán món Dwaeji gukbap này. Có những quán gia truyền chuyên bán một món Dwaeji gukbap, và cũng có cả những quán kết hợp bán với các món khác như Haejangguk  – nước hàng cũng hầm từ xương lợn và cái cũng là xương lợn cắt miếng, Suyuk – thịt lợn luộc.
Do vị ngọt thanh tự nhiên và giá cả bình dân nên đây là món ăn phù hợp với tất cả các lứa tuổi và quốc tịch. Chỉ với 3.000 ~ 4.000 won là bạn có thể thưởng thức một bát canh thịt lợn nóng hổi với đầy ắp ‘ban-chan’ tại Busan. Có rất nhiều du học sinh, người ngoại quốc khi được phỏng vấn đã bầu chọn Dwaeji gukbap là món ăn được ưa thích nhất tại Busan hãy đặt ngay vé máy bay đi Busan và thưởng thức những món ẩm thực ngon nhất xứ hàn nhé.

Đặt mua vé máy bay đi Busan tại TPHCM

chỉ cần liên hệ với phòng vé Tân Phi Vân qua số 083 991 8420 - 0925 320 320
Phòng vé máy bay Tân Phi Vân CAM KẾT:
  • Đặt vé qua điện thoại,email,chat nhanh chóng,chính xác
  • Hình thức thanh toán linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản
  • Luôn có vé máy bay,giải quyết vé các trường hợp khẩn kể cả trong những ngày cao điểm.ngày Lễ,Tết.
  • Tư vấn đường bay tốt nhất cho khách hàng nhằm tiết kiệm chi phí.
  • Luôn có vé khuyến mãi được liên tục cập nhật đến khách hàng
  • Giao vé máy bay tận nơi cho khách hàng và không tính phí.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét