Excellence in Flight

Du Lịch Hàng Châu khám phá cảnh sắc Tây Hồ tuyệt đẹp

Tây Hồ có chiều dài và rộng khoảng hơn 6 km vuông, bao gồm nhiều điểm du lịch nhỏ khác. Hàng Châu có 1 khu các địa điểm du lịch bao hàm các đền chùa cổ, khu phố cổ, hao hao cảnh quan tự nhiên pha trộn sắc đẹp của hồ và núi.

chu du cảnh đẹp Hàng Châu, bạn có cảm thấy như đi lạc vào chốn thiên đường của hạ giới. còn điều gì khác lãng mạn hơn khi được bách bộ dưới ánh vàng rộm của hàng cây ngô đồng, quyện với red color thắm của lá phong cùng xanh màu ngọc bích của nhành dương liễu rũ ven bờ Tây Hồ lộng gió…

Hàng Châu lừng danh với mọi di tích và tự nhiên sáng chóe. TP này đã được đưa vào danh mục 10 thành phố đẹp nhất China. Mặc dù, trong mới gần đây nhiều khu đô thị vừa được xây cất, nó vẫn giữ nhiều di tích lịch sử hào hùng - văn hóa truyền thống giá trị. Ngày nay, chuyến tham quan bằng vé máy bay đi Hàng Châu góp một trong những phần quan yếu trong nên kinh tế của Hàng Châu. trong số những danh thắng nổi tiếng nhất của Hàng Châu là Tây Hồ .






Đến Hàng Châu là đến Tây Hồ với cảnh quan tự nhiên hợp lý đẹp tựa trong tranh. Mùa xuân, những giọt nắng sau cuối âm thầm rót xuống mặt hồ, đề đạt lấp lánh. Gió thổi nhẹ, lùa qua mặt nước, lay động cả nhành liễu rũ và đám hoa đủ màu sắc khiến bao các bạn phải ngẩn ngơ.

 phần bên trước chùa Linh An là Núi Phật Lai Phong cao khoảng 209 m, có vô số hang hốc. Nét Đặc trưng và khác lạ nơi đây là trên các triền núi có hơn 380 mẫu tượng Phật với niên đại trên 10 thế kỷ. Ở vách đá mặt Đông, ba bức tượng lớn nhất là Đức Thích Ca, Quan Âm, Dược Sư được tạc vào năm 951 rất công sức như một tuyệt tác thẩm mỹ vẫn vĩnh cửu cùng thời hạn






Đến Hoa Cảng Quan Ngư (Bến hoa xem cá), sẽ cực kỳ ham thích khi ngồi bên lầu ngắm đàn cá vàng nhảy múa tung tăng trên bề mặt nước. Khi màn đêm buông xuống, mặt hồ trở nên lộng lẫy, kì ảo bởi ánh đèn bùng cháy muôn màu hòa cùng giai điệu lắng đọng của không ít nghệ sỹ tài tình.


Cách Tây Hồ không xa là chùa Linh An, nằm trong thung lũng dưới chân một ngọn núi, lớn hơn 16ha và là một trong những 10 ngôi chùa lớn nhất China, đã được qua bao lần hưng vong với lịch sử hào hùng 1.600 năm. Từ đoạn đường đem vào chùa, khách du lịch sẽ có dịp chiêm bái nhiều pho tượng lớn nhỏ khắc trong đá núi với những họa tiết cổ kính, phủ đầy rêu phong.





Sau khi danh dự được hồi phục, người dân sinh sống đã mang tử thi của ông và quý ông về đây an táng, lập miếu thờ và tin rằng ông đã trở nên vong mạng, trở thành thần tiên. Cách thành phố Hàng Châu khoảng 20 km về hướng Tây là thôn Long Tĩnh, nơi nức tiếng với loại trà Đặc trưng thơm, có độ ngọt trong lành nên có thể dùng cho các các bậc vua chúa. đến thăm quan làng vào những mùa thu hoạch trà, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy cách làm trà lạ thường không tiền khoáng hậu với trình diễn pha trà nguyên lành của các chị em làng Long Tĩnh.

Hãy một lượt đến với Hàng Châu trong khí hậu xuân làm dịu, bạn sẽ có dịp yên cầu nguyên lành cảnh quan lộng lẫy của thành phố này.







Du thuyền trên Tây Hồ Đêm ngày trăng rằm sẽ là một thử dùng cực kỳ gợi cảm. Bạn và để được ngắm nhìn cảnh đẹp Tam Đàn An Nguyệt nằm giữa Tây Hồ, nơi có ba chiếc tháp đàn bằng đá nhô lên trên nước. Mỗi tháp đàn có 5 lỗ tròn, đêm hôm thắp đèn trong tháp, ánh sáng in bóng qua các lỗ tròn xuống mặt hồ trông như một rừng trăng lấp lánh.


Hàng Châu còn có miếu Nhạc Phi, nơi yên nghỉ rút cuộc của vị tướng lừng lẫy chiến công đời Nam Tống. đây là nơi đến hập dẫn và đam mê để du khách học hỏi lịch sử hào hùng cũng như văn hóa China. Ông đã bị gian thần Tần Cối – kẻ gian dâm với giặc Kim hãm hại, vu vạ bằng bảng án tử hình.






Đứng ven bờ hồ, nhìn ra phía trước là cả một bầu trời lãng mạn thuộc những nhành đào khoe sắc thắm. Sắc hồng của hoa đào quyện với màu xanh lá cây lục của lá liễu nghiêng mình rũ xuống mặt hồ chìm trong làn sương khói mỏng manh trong nắng sớm như tạo thành không gian kỳ ảo nửa thực nửa mơ. Dọc hồ có hai con đê là Tô Đê và Bạch Đê (lấy tên của hai nhà thơ Tô Đông Pha và Bạch Cư Dị) rợp bóng mát xanh và muôn hoa tuoi sắc.







Không khí yên tĩnh, những mái nhà cổ xưa của Hàng Châu sẽ mang đến du khách lạc vào chốn phiêu bồng. Đến đây, các bạn chẳng những được ngắm nhìn sắc đẹp của Tây Hồ với hàng liễu buông tơ mành thướt tha trong gió xuân, nhưng vẫn như được sống trong không gian của ngàn xưa để lắng nghe tiếng đàn thánh thót đang buông những tiếng tơ đồng, hay vọng nguyệt trong số những đêm thanh tịnh để cảm hết khoảng không thi vị của Hàng Châu, cùng những kỳ hoa dị thảo trên quỹ đất quỹ đất Giang Nam.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét