Excellence in Flight

Khám phá 5 cảnh đẹp tại Châu Á bạn nên tham quan

Matsuyama, Japan





Suối nước nóng lâu đời nhất ở Nhật Bản tọa lạc Matsuyama, và là điểm đến ái mộ của bệnh nhân dân bản địa. Nhà tắm, hay được gọi là Dōgo Onsen Honkan, có từ những năm 1800 vẫn là một chẳng hạn về kiến trúc cổ điển phổ biến trong time đó.

Một nơi khác gần đó nên đến xem như là lâu đài của Matsuyama-jō vị trí đỉnh núi Katsuyama, ngó ra khung cảnh nguyên vẹn của TP và bến cảng.

Mrauk U, Myanma





bạn sẽ phải tỉnh dậy sớm để đề xuất vẻ đẹp đích thực của Mrauk U; hồng ngoại mọc khi sương mù mở màn bốc hơi và lòi ra những ngôi chùa cổ xung quanh bởi các ngọn đồi xanh xao. Các ngôi chùa ở đây là một trong những chùa lâu đời nhất ở Myanmar, hầu hết đều không được bình phục, Như vậy làm nên chúng biến thành quyến rũ hơn.

Để đến Mrauk U bạn cần đi thuyền hai tiếng đồng hồ đeo tay từ Sittwe dọc theo sông Kaladan.

Đài Bắc, Đài Loan







Đài Bắc cũng có thể không thường nhật như các TP lớn khác của châu Á như Tokyo hoặc Bắc Kinh, nhưng điều đó không có nghĩa là nó kém ham hơn.

Bạn có thể yêu cầu văn hóa truyền thống qua những món ăn trên phố tuyệt nhất ở các chợ tối Đài Bắc, hoặc ngay bên ngoại thành ở Jiufen - một ngôi làng khẩn hoang mỏ cũ nằm tại núi. đến thăm quan bảo tồn cung diện giang san, nhà thờ cách mệnh Hồi giáo, hoặc di chuyển bộ đến vườn thú Yangmingshan hay suối nước nóng Beitou cũng chính là những hoạt động vô cùng đắm đuối


Ma Cao, Trung Quốc





hồ hết quần chúng. # biết Macau như là 1 nhà thời thánh bài bạc nhưng thực tế cho thấy, nó còn nhiều hơn để tò mò.

chỗ này khởi đầu từ thế kỷ 16, và lúc đầu thuộc địa của Bồ Đào Nha, đó là Vì Sao tại sao các bạn sẽ cảm giác cả ảnh hưởng của châu Á và châu Âu trong time ở đây.

Các đền thờ Đài Loan Trung Quốc hợp lại thành với những tàn dư của nhà thời thánh St. Paul ở thế kỷ 17 và phố Rua da Tercena tấp nập - một cảnh đường phố lừng danh giúp sức đồ cổ và nghệ thuật thẩm mỹ. Còn để có góc nhìn đẹp nhất thành phố, hãy trèo lên tháp Ma Cao.

Kamchatka, Nga





Kamchatka được mô tả là một quỹ đất kì thú nhất của rất nhiều mạch phun nước nóng, suối nước nóng và núi lửa. Bán đảo có bề dài 2.000km ở vùng Viễn Đông, Nga là chỗ có thung lũng các mạch nước phun trào và là một phần di sản địa cầu được UNESCO công nhận. Đây cũng là địa điểm này có mật độ gấu nâu cao nhất trên thế giới.

Thung lũng Danum, Malaysia







phía trong Borneo của Malaysia, thung lũng Danum là một rừng nhiệt đới nhiệt đới gió mùa cổ xưa, chỉ có một số ít các bạn tìm đến dựa vào các lệ luật bảo đảm nghiêm nhặt của địa điểm.

nếu khách hàng định thi hành chuyến hành trình đến đây, bạn sẽ có thời cơ được đánh giá các động vật như đười ươi, báo gấm và voi châu Á.
Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét