Excellence in Flight

Vé máy bay tết từ Hàn Quốc về Việt Nam

Đặt mua vé máy bay tết từ Hàn Quốc về Việt Nam là nổi băn khoăn lớn của nhiều lao động, du học sinh đang học tập và làm việc tại đây, bởi việc đặt vé máy bay thường rất khó khăn, biết được nổi băn khoăn của người thân những người lao động, học sinh nên năm nào phòng vé Tân Phi Vân cũng mở bán vé máy bay tết từ Hàn Quốc về Việt Nam rất sớm.

để người thân tại Việt Nam có thể đặt vé và thanh toán tại Việt Nam cho con em họ bên Hàn Quốc về thăm quê dịp lễ tết ất mùi, vé máy bay tết 2015 gồm nhiều hãng hàng không như Air Asia, Vietnam Airlines, Korean Airlines với mức giá khứ hồi từ 400 USD cho hành trình bay từ Seoul.

việc lập bảng giá tham khảo để quý khách lựa chọn ngày đi, ngày giờ và hãng hàng không tốt nhất cũng là một nổ lực của phòng vé chúng tôi dành cho quý khách


nhìn sơ qua bảng giá thì quý khách có thể thấy hãng Air Asia có giá vé rẻ nhất hành trình Seoul về Việt Nam, nhưng thời gian bay ngắn nhất, và bay thẳng chỉ có hãng Vietnam Airlines hoặc Korean Airlines là tốt nhất.

việc lựa chọn hãng hàng không cũng rất quan trọng, quý khách nên lựa chọn Vietnam Airlines hoặc Korean Air để tránh thủ tục nối chuyến rườm rà phức tạp.

Korean Airlines hoặc Vietnam Airlines đều là hãng hàng không uy tín nên lựa chọn 2 hãng này quý khách đều không lo gì cả.



khi đặt mua vé máy bay Korean Air tại phòng vé chính hãng, bạn còn nhận được mức chiết khấu hoa hồng cực cao mà Tân Phi Vân dành tặng cho quý khách, nhằm tiết kiệm chi phí cho người thân bạn bè tại hàn quốc.

giá vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam đặt vé tại Việt Nam cũng không cao hơn khi quý khách đặt tại hàn quốc, mà quý khách cũng yên tâm hơn vì được tư vấn rất kỹ lưỡng, nếu có thay đổi gì thì quý khách cũng được hỗ trợ tận tình.

Đặt mua vé máy bay Korean Air chính hãng quý khách chỉ cần gọi trực tiếp đến 083 991 8420 trong vòng 1h quý khách sẽ có nay vé máy bay tết cho người thân rồi

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét