Excellence in Flight

Vé máy bay đi Seoul hãng Korean Air

Hàn Quốc điểm đến du lịch ưa thích của dân Việt muốn đi du lịch nước ngoài, và khám phá đất nước Kim Chi, điểm đến chính của các tour du lịch tại đất nước Hàn Quốc là Seoul hoặc Jeju hòn đảo thiên đường, so với Jeju thì Seoul khoác trong mình vẻ ngoài hiện đại, với những khu đô thị những tòa nhà chọc trời, với rất nhiều điểm  vui chơi giải trí.

để đến xứ sở Kim Chi du lịch thì trước tiên bạn phải đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc khứ hồi, hiện nay có rất nhiều hãng khai thác chặng bay từ TPHCM - Seoul, Hà Nội - Seoul với nhiều chặng bay thẳng giá vé tốt,khi đi du lịch hàn quốc bạn phải chứng minh được tài chính của mình và phải xin visa đi Hàn Quốc trước khi đặt mua vé máy bay.

lựa chọn hãng hàng không để đi du lịch Seoul cũng là 1 điều mà bạn nên quan tâm, có thể lựa chọn Vietnam Airlines hoặc Korean Air đều là hãng có đường bay thẳng đến Seoul, với mức giá khứ hồi cũng tương đối rẻ.

về chất lượng dịch vụ và giá cả thì Korean Air chiếm ưu thế hơn, với chặng bay đường dài hãng này khai thác bằng máy bay Boeing 777 thân rộng, nên chỗ ngồi rất thoải mái, và chất lượng dịch vụ của hãng Korean Air cũng được đánh giá cao hơn, với suất ăn trên máy bay mang đậm hương vị hàn quốc.

Bảng giá vé máy bay đi Seoul khứ hồi hãng Korean Air


Du Lịch Seoul bạn có nhiều địa điểm để lựa chọn hơn Jeju với những nơi như: khu chợ Insadong cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi ghé Seoul. Tại đây, bạn có thể sắm cho mình những món đồ lưu niệm thủ công đặc trưng và thưởng thức trà truyền thống xứ Hàn.




hay khu phố nổi tiếng GangNam Khu phố ở phía Nam thủ đô Hàn Quốc có thể nói là chốn xa xỉ nhất đất nước với những dãy nhà hàng, cửa hàng bán đồ hiệu sang trọng. Tại đây, bạn cũng dễ dàng bắt gặp những ngôi sao nổi tiếng của đất nước kim chi và nếm những món nướng ngon nhất. Gangnam không còn lạ lẫm gì với du khách trên toàn thế giới sau ca khúc nổi tiếng của Psy: Gangnam style

Đặt mua vé máy bay đi Seoul Hàn Quốc

việc đặt mua vé máy bay đi Hàn Quốc ở đâu cũng rất quan trọng, phòng vé Tân Phi Vân là đại lý chính thức của hãng hàng không Korean Air tại thị trường Việt Nam, nên khi đặt mua vé máy bay Korean Air bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng, phòng vé Tân Phi Vân tư vấn hành trình chính xác nhanh chóng, giá vé rẻ nhất chiết khấu hoa hồng cao nhất.

chỉ với 1 cú điện thoại đến 083 991 8420 - 0925 320 320 là bạn đã có ngay trong tay tấm vé máy bay đi Seoul giá rẻ rồi, hoặc bạn có thể truy cập website: http://dichvuhangkhong.com.vn/ để biết thêm khuyến mãi vé đi hàn quốc

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét