Excellence in Flight

Vé máy bay đi Dallas Bang Texas của Korean Air

Dallas là thành phố lớn thứ 3 của tiểu bang Texas và lớn thứ 9 tại Hoa Kỳ. Diện tích của thành phố là 400 dặm vuông, là quận lỵ Quận Dallas. Theo thống kê năm 2005, dân số của thành phố Dallas là 1.213.825 người.

Dallas được thành lập năm 1841 và được chính thức công nhận là thành phố ngày 2 tháng 2 năm 1856. Thành phố được toàn thế giới biết đến như là trung tâm viễn thông, công nghệ máy tính, ngân hàng và vận tải dù thành phố không được nối trực tiếp với vận tải biển.

 Thành phố đã từng là trung tâm công nghiệp dầu khí và bông vải. Vị trí thành phố dọc theo nhiều tuyến đường sắt, thành phố có nhiều tập đoàn công nghiệp và tài chính mạnh.

Dallas có Sân bay Quốc tế Dallas-Forth Worth. Dallas là một trong những thành phố đi đầu về nền giáo dục ở Mỹ. Trong top 100 trường TH có chất lượng nhất nước Mỹ thì Dallas có rất nhiều trường; tiêu biểu là School for the Talented and Gifted nằm số 1210 East Eight Street là trường tốt nhất nước Mỹ. Hiện chính quyền Dallas cũng đang rất đầu tư vào giáo dục.

 Ở Dallas có rất nhiều tòa nhà cao chọc trời. Dallas là thành phố đông dân thứ 9 của nước Mỹ. Đời sống ở Dallas rất tốt. Nếu ai biết nhiều tiếng Anh thì có thể vào trang Dallas bằng tiếng Anh sẽ có rất nhiều thông tin. Cuộc sống ở Dallas tốt nên chính quyền cũng đang tuyển chọn những người tài di cư sang để góp phần thúc đẩy kinh tế Dallas.


Vé máy bay đi Dallas của hãng Korean Air có giá từ  886 USD 1 lượt chưa bao gồm thuế và phí.

Số điện thoại để đặt vé với nhân viên phòng vé Tân Phi Vân:
0925 320 320 
08 3 991 8420
CÔNG TY TNHH DV TÂN PHI VÂN 
Địa chỉ: 443- 445 Huỳnh Văn Bánh F13 Q PN TPHCM

Share on Google Plus

About Huỳnh Lâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét